27.9.18

Hot Hot Mở bán 300 Nền Dự Án Five Star Eco City đã có SHR - Giá Chỉ 15 tr/m2

>>> CHỈ CẦN 15tr/M2 SỞ HỮU NGAY FIVE STAR ECO CITY <<<

PHÁP LÝ: ĐÃ CÓ SỔ RIÊNG THỔ CƯ 100%

NHẬN NỀN XÂY DỰNG NGAY.

>>> GIÁ BÁN HẤP DẪN TỪ CHỦ ĐẦU <<<

>>> DIỆN TÍCH ĐA DẠNG <<<

60 M2, 80m2,100m2.,,,,500m2

>> CHIẾT KHẤU CAO CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT CHỖ THÁNG 9 <<

Ngân Hàng ACB, Eximbank, Techcombank, PVB,… Cho Vay 70% Giá Trị Nền Trong Vòng 15 Năm Với Lãi Suất Ưu Đãi Số 1 Thị Trường Hiện Nay.


five star eco city

GIỚI THIỆU DỰ ÁN FIVE STAR ECO CITY

Thành Phố Sinh Thái Năm Sao Five Star Eco City Là Khu Đô Thị Chuẩn Mực Đầu Tiên Phía Tây Sài Gòn Được Đầu Tư Công Phu, Chỉn Chu Với Đầy Đủ Các Tiện Ích Nội Khu Được Đặt Trong Một Không Gian Thuần Khiết, Trong Lành.

Những Căn Nhà Phố Liền Kề, Biệt Thự Vườn Nằm Ôm Mình Bên Cạnh Dòng Sông Tràm Như Gác Lại Những Ồn Ào, Bộn Bề Của Cuộc Sống Để Hòa Mình Vào Không Gian Sống Khoáng Đạt, Khơi Dậy Cảm Xúc Với Thiên Nhiên Trên Từng Giác Quan
Đến Với Dự Án Five Star Eco City Bạn Sẽ Cảm Nhận Được Nét Đẹp Tinh Tế Của Kiến Trúc Phương Tây, Nét Đẹp La Mã Độc Đáo, Sang Trọng Và Quý Phái Hòa Lẫn Với Nét Đẹp Bình Dị Của Đất Trời Phương Nam, Sự Kết Hợp Này Mang Lại Dấu Ấn Rất Riêng Cho Thành Phố.

TỔNG QUAN NỘI KHU FIVE STAR ECO CITY

Quy Mô Dự Án: Tổng Diện Tích 420 Ha, Giai Đoạn 1: 220 Ha.

Vốn Đầu Tư: 15.000.000.000.000 Đồng (Mười Lăm Nghìn Tỷ Đồng)

Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG CỦA FIVE STAR ECO CITY

Dự Án Five Star Eco City Tọa Lạc Ngay Vị Trí Cửa Ngõ Của Khu Vực Trọng Điểm Kinh Tế Phía Nam, Trên Trục Đường Đinh Đức Thiện (Nối Dài) – Mặt Tiền Đường 835B, Được Coi Là Vị Trí Chiến Lược Liên Kết Giữa Các Vùng Qua Hệ Thống Các Tuyến Đường Cao Tốc, Đường Vành Đai, Tạo Điều Kiện Hết Sức Thuận Lợi Cho Sự Phát Triển Của Vùng Kinh Tế Phía Nam.

Thuận Lợi Cho Việc Kết Nối Các Tuyến Giao Thông Đến Trung Tâm TP.HCM Thông Qua Các Đại Lộ Chính Như Nguyễn Văn Linh, Đại Lộ Đông Tây Và Quốc Lộ 1A.

five star eco city

Dự Án Five Star Eco City Có Địa Thế Rất Thuận Lợi Cho Giao Thông, Từ Đây Di Chuyển Chưa Đầy 5 Phút Đã Đến Chợ Bình Chánh, 30 Phút Đế Đến Được Khu Đô Thị Cao Cấp Và Hiện Đại Phú Mỹ Hưng.

five star eco city

Các Dự Án Đường Giao Thông Như Đường Cao Tốc Long An – Tân Sơn Nhất, Các Tuyến Đường Vành Đai 1 2 3 Kết Nối Long An Với TPHCM Đang Triển Khai Xây Dựng Và Các Dự Án Nâng Cấp Đường Ở Khu Vực Tỉnh Lộ Hoặc Đường Xuyên Tâm, Sẽ Rút Ngắn Khoảng Cách Từ Trung Tâm Thành Phố Đến Five Star Eco City.

TIỆN ÍCH NỘI KHU FIVE STAR ECO CITY

Five Star Eco City – Thành Phố Sinh Thái Năm Sao : Được Xem Như Lời Tuyên Ngôn Của Chủ Đầu Tư Về Sự Khác Biệt Của Dự Án, Một Thành Phố Tiêu Chuẩn Đầu Tiên Tại Việt Nam, Nơi Hội Tụ Đủ Các Điều Kiện Sống, Sinh Hoạt, Các Nhu Cầu Thiết Yếu Về: Trường Học, Bệnh Viện, Siêu Thị, Trung Tâm Tài Chính, Trung Tâm Giải Trí, Khu Vực Tâm Linh…five star eco city

Chủ Đầu Tư Đã Dành Hết Tâm Huyết , Tỉ Mỉ Chăm Chút Từng Tiện Ích Nội Khu Để Đảm Bảo Phục Vụ Tốt Nhất Cho Tất Cả Cư Dân Sinh Sống Tại Thành Phố Tiêu Chuẩn. Khu Trung Tâm Thương Mại Quy Mô Với Khối Nhà Hoành Tráng Được Xây Dựng Theo Phong Cách Hiện Đại Của Các Trung Tâm Thương Mại Lớn Trên Thế Giới Kết Hợp Như Văn Phòng Làm Việc, Trung Tâm Mua Sắm, Chăm Sóc Sắc Đẹp Spa, Phòng Tập Gym, Ngân Hàng, Tài Chính, Viễn Thông, Khách Sạn, Nhà Hàng…

five star eco city

Bệnh Viện Quốc Tế, Phòng Tập Gym, Khu Vực Tập Yoga

five star eco city

Trường Mầm Non, Trường Ngoại Ngữ Quốc Tế Phục Vụ Cho Con Em Sự Hoàn Thiện Cá Nhân Và Các Kỹ Năng Xã Hội

Một Thành Phố Sinh Thái, Một Đô Thị Văn Minh, Một Cộng Đồng Xanh Và Nơi Lưu Giữ Được Những Truyền Thống Gia Đình Của Người Việt Nam. Five Star Eco City Đáp Ứng Được Đầy Đủ Tiện Ích Cho Từng Đối Tượng Từ Người Già Đến Trẻ Em, Nười Phụ Nữ, Người Thành Đạt…

Hồ Cánh Sen – Mang Nét Đẹp Truyền Thống Của Dân Tộc, Nhưng Nét Đơn Xơ Của Miền Quê Miền Nam. Sau Những Giờ Làm Việc Căng Thẳng , Gia Đình Có Thể Quay Quân Ngồi Lại Bên Nhau, Hưởng Những Làn Gió Mát Của Thiên Nhiên, Nơi Ông Bà Có Thể Tận Hưởng Cuộc Sống Điền Viên Bên Con Trẻ, Nơi Những Đứa Trẻ Tung Tăng Nô Đùa Với Những Nụ Cười Tươi Trên Môi.

five star eco city

HÌNH THỨC THANH TOÁN

GIÁ CHỈ TỪ 15 TRIỆU / M2

Chính Thức Nhận Đặt Chỗ

Trả Trước 50%, Công Ty Hỗ Trợ Trả Góp Trong Vòng 18_30 Tháng Không Lãi Suất.

– Khi Khách Hàng Mua Từ 2 Nền Trở Lên Trong Ngày Mở Bán Sẽ Có Chương Trình Chiết Khấu Hấp Dẫn Trong Ngày Mở Bán.( Sổ Tiết Kiệm Hoặc Vàng SJC )

– Thanh Toán Ngay 95% Sẽ Được Chiết Khấu Ngay 6 Cây Vàng SJC.

Đặc Biệt Khách Hàng Còn Được Tham Gia Các Chương Trình Ưu Đãi Cho Quý Khách Hàng Mua Trong Đợt 1.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “NỤ CƯỜI AN CƯ” – CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY

Tổng Giá Trị Giải Thưởng Hơn 1 Tỷ Đồng

– Giải Nhất: 1 Căn Nhà

– Giải Nhì: Chuyến Du Lịch Singapore

– Giải Ba: Tivi LCD

– Giải Tư: Máy Giặt

Cùng Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn Khác.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI KHÁC – CHƯƠNG TRÌNH HẬU MÃI VÀ CHĂM SÓC QUÝ KHÁCH HÀNG

 Tặng Gói “Cát Tường An Cư” Với Tổng Trị Giá 50 Triệu Đồng – Cho 20 Người Đầu Tiên Thanh Toán 95%

 Tặng Thẻ “Cát Tường Song Hành” Với Các Chương Trình Hỗ Trợ Vĩnh Viễn Như: Hướng Dẫn Thủ Tục Xây Dựng, Cấp Điện, Nước, Cấp KT3, Hộ Khẩu, Nhập Học…

 “Miễn Phí Dịch Vụ Dân Cư 1 Năm” (Bảo Vệ 24/24, Vệ Sinh Khu Đô Thị, Chăm Sóc Cây Xanh…)

five star eco city

CHƯƠNG TRÌNH ÁP DỤNG CHO KHU LUCKY LAND

Tham Gia Chương Trình Khuyến Mãi Dành Cho Khách Hàng Ký Hợp Đồng Giao Dịch Với Giá Trị Hơn 1 Tỷ Đồng, Cơ Hội Sở Hữu Ngay 1 Chiếc Xe SH 150i.

– 9 Giải Nhất: Xe SH150i

– Giải Nhì: 01 Smart Tivi LED SAMSUNG Màn Hình Cong.

– Giải Ba: 01 Tủ Lạnh PANASONIC 167 Lít.

five star eco city

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

HOTLINE CHỦ ĐẦU TƯ: 0947.89.24.89 – 0981.975.330

0 nhận xét:

Đăng nhận xét